Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Những nụ hôn trong đời anh

Những nụ hôn trong đời anh
Anh đã từng hôn, một nụ hôn vụng về và say đắm, đó nụ hôn đầu tiên dành cho tình đầu. Có lẽ, đối với người con trai, thứ làm anh ta nhớ nhất chính là những cái lần đầu tiên trong đời. Cuộc hẹn đầu tiên, người con gái anh yêu đầu tiên, lần rung động đầu tiên, cái nắm tay đầu tiên và cả những nụ hôn đầu tiên….

Cảm xúc mà nụ hôn mang lại còn lớn hơn những gì nghệ thuật ngôn từ có thể diễn đạt. Chẳng ai dạy cho ta biết cách hôn một cô gái, cho đến khi ta ngồi trước mặt cô ấy và nghĩ rằng: Đã đến lúc trao cho nhau nụ hôn… Lần đầu tiên ta thấy môi mình vụng về và run rẩy đến khó tả, lần đầu tiên ta cảm nhận được hơi ấm của một cơ thể khác đang ở rất gần. Lần đầu tiên ta khẽ đếm được nhịp của trái tim ta ở cạnh trái tim người… Đó là mùi vị của nụ hôn đầu - như một điều lấp lánh nhất của cuộc sống.

Anh đã từng hôn, nụ hôn say sưa và hoang dại, đó là nụ hôn dành cho tình sau. Một mối tình đi qua, kỷ niệm dẫu có đẹp thì cũng sẽ trở thành gánh nặng buộc phải buông. Quên đi nụ hôn đầu là cách để anh yêu một người mới. Em hỏi anh đã hôn ai bao giờ chưa? Anh khẽ gật đầu. Thoáng chạnh lòng, em ôm chặt lấy anh, anh thấy lòng mình thênh thang lạ… Anh trưởng thành là để yêu em đấy, em ạ. Và anh lại hôn, nhưng nụ hôn không còn những vụng về, e ngại thuở ban đầu. Nụ hôn của anh đã biết nâng niu và trân trọng lắm người con gái anh yêu…

Anh đã từng hôn, nụ hôn mù quáng và vội vã, đó là nụ hôn dành cho những mối tình thoáng qua. Sẽ có nhiều lần trong đời, ta phải nói với chính mình: “Mình đáng thương lắm, phải không?” và rồi ta lao đi theo những cuộc tình không đầu không cuối. Anh không biết, những cô gái hôn anh và anh hôn, họ có còn nhớ gì về dư âm của nó. Riêng anh, anh thấy mình lạc lõng và chông chênh giữa những nụ hôn như thế! Nếu chưa yêu ai, em hãy giữ nụ hôn ấy để trao cho một người xứng đáng bởi… Tình yêu chỉ có một mà những cái na ná như tình yêu thì có rất nhiều.

Anh đã từng hôn, một nụ hôn điềm tĩnh và sâu lắng, đó là nụ hôn dành cho cô gái làm anh lại biết yêu. Anh cẩn thận xếp những nụ hôn từng có vào ngăn kéo kỉ niệm, để thỉnh thoảng hoài niệm và để yêu em hơn - cô gái sẽ ở lại cùng tình yêu với anh mãi mãi. Nụ hôn của anh sẽ làm em cảm thấy được che chở và yêu thương, sẽ làm em thấy ấm lòng trước những chông chênh cuộc sống và yêu anh hơn…

Những nụ hôn trong đời luôn mang lại những cảm xúc khó quên, cho ta trưởng thành hơn trong những yêu thương. Và… cuộc sống này cũng giống như một nụ hôn, bạn chỉ thật sự khám phá ra những điều bí mật sau khi đã hoàn thành.

Thiết kế kệ kho hàng VINARACK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét